Chương trình truyền thông : “Doanh Nghiệp Hàng Việt Tốt Vì Nền Kinh Tế Xanh năm 2024”

2024-05-22 10:35:00

KÍNH GỬI : QUÝ DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP

          Trong những năm qua, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã ban hành nhiều văn bản,tổ chức nhiều chương trình, kế hoạch hành động và văn bản chỉ đạo điều hành về phát triển kinh tế xanh, tăng trưởng bền vững và bảo vệ môi trường. Trong đó các hoạt động liên quan đến sản xuất và tiêu dùng bền vững, trong đó tiêu dùng xanh ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Phát triển kinh tế luôn song hành với bảo vệ môi trường, đây đều là những yếu tố quan trọng.

          Kinh tế xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của các quốc gia nhằm đạt được sự tăng trưởng kinh tế, trong khi vẫn duy trì sự bền vững về môi trường. Kinh tế xanh là nền kinh tế cần thiết bởi nó tạo ra việc làm, bảo đảm tăng trưởng kinh tế bền vững và ngăn chặn ô nhiễm môi trường. Hướng tới nền kinh tế xanh, phát triển kinh tế bền vững là mục tiêu, chiến lược của Chính phủ, các bộ, ban, ngành cùng cộng đồng doanh nghiệp FDI doanh nghiệp Việt Nam.

         Hưởng ứng chỉ thị Thủ tướng Chính phủ về việctuyên truyền thúc đẩy phát triển kinh tế Xanh bền vững gắn với bảo vệ lợi ích Người tiêu dùng, Viện  Kinh tế và Văn hóa tổ chức chương trình truyền thông : “Doanh Nghiệp Hàng Việt Tốt Vì Nền Kinh Tế Xanh năm 2024”. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần  thứ 20, nhằm lựa chọn ra những doanh nghiệp tiêu biểu trong phát triển kinh tế xanh, bảo vê môi trường gắn với bảo vệ Người tiêu dùng.

      Qua các lần tổ chức chuỗi sự kiện, dưới sự làm việc công tâm khách quan của hội đồng bình xét. Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn và trao bảng vàng cho hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đáp ứng các tiêu chí sản xuất, kinh doanh luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng gắn với bảo vệ môi trường như:

  •           - Tổng công ty CP BKAV
  •           - Tập Đoàn DOJI
  •           - Công Ty TNHH Dell Việt Nam
  •           - Tập Đoàn Liên Thái Bình Dương
  •           - Tổng công ty Viettel - EPASS
  •           -  Hệ thống siêu thị MM Mega Market
  •           - Tổng công ty Viglacera
  •           - Tập đoàn Picenza Việt Nam
  •           - Tập Đoàn Trung Nguyên
  •           - Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nôi SHB
  •           - Công Ty TNHH VSip Hải Phòng
  •           - Tập Đoàn LS Electric Hàn Quốc
  •           - Tổng công ty Daikin Việt Nam
  •           - Tổng công ty Xi Măng Vicem Hải Phòng
  •           - Tập Đoàn Nippon Paint Việt Nam

      .............................và cùng hàng trăm đơn vị tiêu biểu khác

      Đây thực sự là những thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu là niềm tự hào của người Việt để sánh ngang cùng các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu trên thế giới. Các doanh nghiệp tham gia chương trình hầu hết đã trở thành những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía Người tiêu dùng trên cả nước.

       Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, chương trình nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức lần 20 nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Trong khuôn khổ chương ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu để trao bảng vàng cho các Doanh nghiệp, Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ uy tín trong xây dựng phát triển kinh nền tế xanh Việt Nam năm 2024.

      Buổi lễ tổng kết chương trình được tổ chức trang trọng và phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội tại Nhà hát Quân Đội  số 130 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội. Ban tổ chức trân trọng thông báo đến Quý doanh nghiệp trên cả nước có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đăng ký tham gia chương trình ý nghĩa này.

                 Trân trọng !          

 

     Để đăng ký tham dự chương trình vui lòng liên hệ

 

   Thường Trực Ban Tổ Chức:Tòa Nhà Số 44- 46 Ngõ 897Giải Phóng – Hoàng Mai - Hà Nội

 

    Điện thoại:    0243. 8644641 / 02466519777

 

    Fax          :    0243 864 5232

 

   Hotline: 0982 602 6920979 046 308 

Tin mới
Công ty TNHH VSIPLS Electric Việt NamNgân hàng TMCP SHBTập đoàn Trung NguyênCÔNG TY TNHH DELL VIỆT NAMCông Ty TNHH MTV Sơn Hải ÂuBệnh viện da liểu thành phồ Hồ Chí MinhCÔNG TY CỔ PHẦN DK ENC VIỆT NAMTập đoàn Liên Thái Bình DươngCông ty CP Công Nghệ Cao TraphacoToshiba Việt NamCông Ty kính nổi Phú Mỹ
Công ty Cổ phần Cáp treo Núi Bà Tây NinhCông Ty TNHH Nhựa Tứ HưngTập Đoàn thành CôngTổng công ty bảo hiểm LPBankCông ty TNHH Pizza HutCông Ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm LK Việt NamCông Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại NihaBệnh viện quân y 7công ty cp điện gió Trà Vinh
Co loi xay ra
Co loi xay ra