Công Ty VSIP JSC lọt Top 10 Doanh nghiệp FDI xuất sắc năm 2022

2022-12-18 18:01:00

Ngày 18/12, lễ công bố và trao chứng nhận cho các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền Hình Hà Nội. Tại đây, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng – thành viên của VSIP JSC đã vinh dự được trao cúp vàng và được công nhận là một trong Top 10 doanh nghiệp FDI xuất sắc tại Việt Nam.

Ông Edmund Chong – Phó Tổng Giám đốc VSIP Hải Phòng nhận giải thưởng Dịch vụ uy tín chất lượng Năm 2022

Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tới các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh cũng như tới sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước.

Các doanh nghiệp nằm trong danh sách đề cử cần có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó với tình hình kinh tế hiện nay, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của Doanh nghiệp.

Ông Benjamin Lam - Phó Tổng Giám đốc VSIP JSC kiêm Giám đốc điều hành Dự án các Khu công nghiệp nhận giải Doanh Nhân Xuất Sắc Năm 2022 ( Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Đại – Phó Tổng Giám đốc nhận thay)

Ông Benjamin Lam từng chia sẻ: “Tôi muốn tri ân danh hiệu này tới các nhân viên của tôi. Tinh thần đoàn kết, ý chí kiên trì cùng thái độ “không-bao-giờ-bỏ-cuộc” của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên chính là chìa khóa cho cánh cửa thành công của chúng tôi. Nhân viên là lợi thế cạnh tranh, là nguồn tài sản lớn nhất của công ty. Do vậy, muốn thu hút và giữ chân những nhân viên giỏi nhất, người lãnh đạo cần khuyến khích và tạo điều kiện để họ cảm thấy bản thân mình là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh phát triển của công ty. Quy mô dù lớn hay nhỏ, để có thể đi được một quãng đường dài, công ty nào cũng cần có những nhân viên tràn đầy năng lượng, hiểu - tin - và biết cách biến sứ mệnh thành hành động đồng hành. Tôi vô cùng tự hào khi nghĩ về nhân viên của tôi và thật sự trân trọng họ, ghi nhận những nỗ lực họ đã cống hiến cho Công ty”.

Thành lập năm 2007, bao gồm các công ty thành viên là VSIP Bắc Ninh, VSIP Bắc Ninh II, VSIP Hải Phòng và VSIP Hải Dương, VSIP JSC hiện đang cung cấp cơ sở sản xuất cho 210 khách hàng, đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng vốn đầu tư đạt 6 tỷ Đô la Mỹ, góp phần tạo ra hơn 100,000 công ăn việc làm cho người dân địa phương và chuyên gia nước ngoài.

Năm 2022 đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển của VSIP JSC. Giải được trao trong dịp đặc biệt này đã góp phần khẳng định con đường mà Công ty đang đi là đúng hướng. Đồng thời, tất cả những đánh giá, nhận xét công tâm từ Ban tổ chức và quý khách hàng cũng là nguồn động lực lớn lao để VSIP JSC tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng thời gian tới

Tin mới
Công ty TNHH VSIPLS Electric Việt NamNgân hàng TMCP SHBTập đoàn Trung NguyênCÔNG TY TNHH DELL VIỆT NAMCông Ty TNHH MTV Sơn Hải ÂuBệnh viện da liểu thành phồ Hồ Chí MinhCÔNG TY CỔ PHẦN DK ENC VIỆT NAMTập đoàn Liên Thái Bình DươngCông ty CP Công Nghệ Cao TraphacoToshiba Việt NamCông Ty kính nổi Phú Mỹ
Công ty Cổ phần Cáp treo Núi Bà Tây NinhCông Ty TNHH Nhựa Tứ HưngTập Đoàn thành CôngTổng công ty bảo hiểm LPBankCông ty TNHH Pizza HutCông Ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm LK Việt NamCông Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại NihaBệnh viện quân y 7công ty cp điện gió Trà Vinh
Co loi xay ra
Co loi xay ra